Nội Thất Mộc Nam Huy

Nội Thất Mộc Nam Huy chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất

Nội Thất Mộc Nam Huy giao hàng tận nhà miễn phí

Hoàn thiện phòng ngủ gia đình bằng bộ giường ngủ sang trọng

03/06/2017 - 02:23:47 AM
Những ngày cuối năm ngày càng gần kề chúng ta sẽ cố gắng hoàn thiện cho căn nhà mình được tươm tất nhất cho cái tết ấm cúng.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển là dòng giường ngủ đẹp mang phong cách cổ điển châu âu, hướng tới khách hàng yêu thích phong cách cổ kính, với những mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại mang trên mình vẻ đẹp, lãng mạn.
Giường ngủ tân cổ điển sử dụng nhiều bởi giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn và những chi tiết hoa văn trang trí 1 cách dễ dàng hơn.

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển là kiểu phòng ngủ rất được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại, kiểu phòng ngủ này là sự hòa quyện giữa chất cổ điển và chất hiện đại, và để có một phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp thì giường ngủ chính là trái tim của phòng ngủ, chọn được một chiếc giường ngủ tân cổ điển phù hợp sẽ giúp gian phòng đẹp và sang trọng hơn gấp bội.
Với kiểu dáng thiết kế của các dòng giường đẹp phong cách tân cổ điển do chúng tôi thiết kế đem đến cho bạn một phong cách hoàng gia, cổ kính và sang trọng 

Tủ áo tân cổ điển kích thước chủ yếu là 160cmx200cm, rộng hơn là 180cmx200cm với những kích thước trên đầu là những kích thước phủ bì của sản phẩm. Do vậy không gian trong tủ cũng sẽ không qua lớn như bạn nghĩ. Nhưng bù lại căn phòng của bạn sẽ có nhiều nét hoa văn đẹp như những bông hồng bungari , những đường cong uốn lượn.
Những mẫu tủ có phần lóc cao hơn bình thường với hoa văn đẹp bắt mắt chắc hẳn bạn sẽ không ngại ngùng đắn đo khi bỏ tiền ra và rinh chúng về ngay. Khi bạn lựa chọn giường ngủ hoặc tủ theo phong cách tân cổ điển thì các sản phẩm còn lại của nội thất phòng ngủ bạn cũng nên lựa chọn tông cổ điển như vậy.
Tháng cuối năm đã đến và chắc hẳn bạn cũng muôn hòa thiện căn nhà mình thật đẹp để đón tết. 

 

 

ĐỐI TÁC